HOẠT ĐỘNG

Share Button

I ĐÀO TẠO ĐỊNH KỲ ( 1 THÁNG/ LẦN )

Kinh tế ngày càng phát triển, khách hàng luôn thay đổi từng giờ, từng ngày. Nếu doanh nghiệp muốn bền vững và lớn mạnh thì các nhân viên cũ hay nhân viên kỳ cựu phải được trang bị thêm nhiều kiến thức mới. Muốn làm được điều đó thì doanh nghiệp phải đầu tư cho nhân viên thêm các kiến thức mới, quy trình làm việc mới, tiếp cận với công nghệ số, kỹ năng mới.

Con người là yếu tố quyết định sự thành công hoặc thất bại của một doanh nghiệp. Mọi nhân viên trong doanh nghiệp cần phải được đào tạo và phát triển năng lực mỗi ngày. Chính vì thế, việc đào tạo định kỳ hàng tháng cho các nhân viên cần được thực hiện chuyên nghiệp và bài bản

LUÂN CHUYỂN VỊ TRÍ

Luân chuyển là một hình thức đào tạo nhân viên cũ thông qua tính chất công việc, vị trí và môi trường làm việc. Có nghĩa là việc luân chuyển này sẽ giúp cho nhân viên cũ có thêm nhiều kinh nghiệm mới, trải nghiệm mới ở các vị trí khác nhau trong công ty. Thông qua đó, họ có thể hoàn thiện, làm mới các kỹ năng còn thiếu sót.

ĐÀO TẠO CƠ BẢN

  • KÈM CẶP NHÂN VIÊN :Kèm cặp là một hình thức đào tạo trong công việc hết sức thực tế và hiệu quả thông qua việc theo dõi, hướng dẫn và kịp thời hỗ trợ, kịp thời truyền tải những kinh nghiệm quý báu, các kỹ năng cốt lõi và nâng cao chuyên môn cho nhân viên phục vụ công việc hiện tại cũng như xây dựng nền tảng cho sự phát triển của nhân viên.

  • KỸ NĂNG LÀM VIỆC THEO NHÓM :

 

 

  • KHÔNG NGỪNG TUYỂN DỤNG VÀ ĐÀO TẠO MỚI :

II HUẤN LUYỆN THEO TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015

 

III HOẠT ĐỘNG TẶNG QUÀ TÌNH THƯƠNG & THƯỞNG TẾT 2021

Tin liên quan

0916 718 278